Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tìm hiểu trường đại học Sun Mon khi du học Hàn Quốc

 Hàn Quốc đang là quốc gia được rất nhiều sinh viên quốc tế tin tưởng lựa chọn với nền giáo dục chất lượng cao cùng số lượng trường lớn luôn góp mặt trong top đầu thế giới. Một trong những trường tư thục nổi tiếng hàng đầu xứ Kim Chi - Đại học Sun Moon là điểm đến thu hút các bạn du học sinh Hàn Quốc, hãy cùng Đại diện tuyển sinh du học Hàn Quốc tự túc 2017 ThangLong OSC ghé thăm ngôi trường rất được lòng mọi người qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin trường đại học Sun Moon

  1. Tên tiếng Anh: Sun Moon University
  2. Khẩu hiệu: “Love God Love Humankind Love Your Country”
  3. Loại hình: Tư thục
  4. Hiệu trưởng: Hwang Sun Jo
  5. Giáo viên: 751
  6. Sinh viên: 9.736
  7. Vị trí: Asan, Chungcheongnam-do, Hàn Quốc
  8. Website: http://tulip.sunmoon.ac.kr/english/main.do
 Tọa lạc tại thành phố Asan - Cheonan, tỉnh Chungcheongnam, Hàn Quốc cách thủ đô Seoul 1h đi xe và nơi đây cũng là điểm tập trung của rất nhiều công ty, tập đoàn lớn như Huyndai, Samsung, LG, Oh Chang... Đại học Sun Moon được Bộ giáo dục Hàn Quốc chứng nhận là một trong những trường đại học tại Hàn Quốc hàng đầu trong việc thu hút và quản lý sinh viên quốc tế. Đặc biệt hơn, Đại học Sun Moon có chương trình đào tạo được thiết kế riêng biệt và bộ phân chuyên trách dành cho sinh viên quốc tế. Nhờ vậy, sinh viên quốc tế theo học tại trường Đại học Sun Moon đã và đang được hưởng môi trường học tập tốt, điều kiện sinh hoạt thuận tiện và đời sống tinh thần vui vẻ.


 Hiện nay, trường đại học Sun Moon có khoảng 10.000 sinh viên, số lượng sinh viên quốc tế đứng đầu Hàn Quốc (1.009 sinh viên đến từ 79 quốc gia trên thế giới). Đại học Sun Moon từ lâu đã được biết đến là trường đào tạo tiếng Hàn và luyện thi chứng chỉ năng lực tiếng Hàn TOPIK chất lượng cao. Viện ngôn ngữ Đại học Sun Moon đào tạo tiếng Hàn cho 427 sinh viên học bổng chính phủ Hàn Quốc. Trong quá trình học tập, sinh viên còn có cơ hội được tham gia các chương trình "Trải nghiệm văn hóa" thú vị nhằm mục đích hỗ trợ cho việc học tiếng Hàn.
 Nhằm mang lại đời sống sinh hoạt của sinh viên một cách tốt nhất, tất cả các bạn đều có thể sống tại ký túc xá của Đại học Sun Moon. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ điều hòa, internet và điện thoại bàn. Mỗi tòa nhà đều có phòng đọc sách, phòng gym, phòng giặt đồ, phòng nghỉ chung được trang bị tivi. Ngoài ra, ký túc xã còn có cửa hàng tiện lợi, sân bóng bàn, sân tennis và các dụng cụ tập thể dục ngoài trời. Phí ký túc xá (đã bao gồm 10 bữa ăn một tuần).
 Ký túc xá lớn của trường có thể đảm bảo chỗ ở cho 40 % sinh viên với tổng số 1.244 phòng. Mỗi phòng được thiết kế hiện đại sạch đẹp, được trang bị tiện nghi với đầy đủ bàn học, giường ngủ, tủ quân áo, điều hòa, phòng tắm, wifi… Tại mỗi khu ký túc xá đều có  khu giặt là, quầy ăn, phòng chờ, phòng in ấn,….nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên tập trung học tập, nghiên cứu,…
 Đại học Sunmoon có liên kết quan hệ với 140 trường đại học trên thế giới, bao gồm các quốc gia như Úc, New Zealand, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc,…Theo đó, cơ hội trao đổi sinh viên là rất lớn.
 Chương trình ngôn ngữ của trường linh hoạt, cung cấp khóa học ngắn hạn và dài hạn dành cho sinh viên, sinh viên có thể chọn học khóa học tiếng Anh tại trường, hoặc theo học tiếng Anh hệ trao đổi sinh viên tại trường Đại học liên kết của Sunmoon,…
 Hiện nay, ThangLong OSC đang triển khai chương trình du học Hàn Quốc với chi phí trọn gói chỉ với 150 triệu đồng cùng những phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn sinh viên. Mọi thông tin xin tham khảo tại đường link 
Trước khi đi du học hàn quốc nên tìm hiểu 1000 won bằng bao nhiêu tiền việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét