Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Khám phá trường đại học Hanmin khi du học Hàn Quốc tự túc

Tại Châu Á, Hàn Quốc là một trong những quốc gia được rất nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn trên chặng đường du học của mình. Với sự phát triển mạnh mẽ trong kinh tế, nền giáo dục chất lượng cao mà tốc độ phủ sóng của làn sóng văn hóa Hàn Hallyu giúp Hàn Quốc trở thành cái tên được săn đón nhiều hơn. Hệ thống số lượng các trường đại học tại Hàn Quốc góp mặt trong top đầu lớn giúp du học sinh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ngành học, trường học phù hợp với sở thích cũng như khả năng tài chính của gia đình. Trong bài viết này chúng ta cùng nghé thăm trường đại học Hanmin danh tiếng hàng đầu xứ Kim Chi nhé!

Tìm hiểu thông tin trường đại học Hanmin

Đại học Hanmin được thành lập vào năm 1959 tại thành phố Yeosan phía nam Hàn Quốc cách thủ đô Seoul 1,5h đi xe tàu ngầm rất thuận tiện cho sinh viên. Với gần 60 năm xây dựng và phát triển, trường đại học Hanmin đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục Hàn Quốc rất lớn và là một trong những trường đại học có chất lượng giảng dạy tốt nhất tại Hàn.




>> Đôi nét về trường đại học Dongguk

Trong xu hướng phát triển toàn cầu hóa mạnh mẽ như hiện nay, giáo trình giảng dạy luôn được cải tiến để sát với thực tiễn, trường Đại học Hanmin vẫn đang nỗ lực từng ngày để tạo nên môi trường tốt nhất cho học viên tiếp thu kiến thức và phát triển năng lực bản thân với cơ chế đào tạo cử nhân bằng song song hai ngôn ngữ Hàn – Anh.

Ngoài chất lượng đào tạo, chi phí đầu tư cho du học cũng là một trong những mối quan tâm khiến nhiều phụ huynh và học sinh cân nhắc hơn khi lựa chọn trường đại học tại xứ sở kim chi. Đại học Hanmin là trường công bởi vậy học phí khá rẻ, sinh hoạt phí tại thành phố Yeosan cũng không quá đắt đỏ như Seoul hoa lệ, thích hợp hơn cho cuộc sống của du học sinh. So với việc đến sống và học tập tại các nước phương Tây, chi phí du học Hàn Quốc tự túc tại Đại học Hanmin sẽ rẻ hơn rất nhiều mà vẫn tạo cơ hội cho các bạn trẻ tiếp thu kiến thức, văn hóa, kỹ năng tốt nhất. Hàn Quốc phát triển thứ 2 thế giới về mảng giáo dục, sáng tạo, đây cũng là môi trường đa văn hóa và có nền khoa học công nghệ phát triển, chưa kể, những tương đồng trong văn hóa Á đông sẽ giúp các du học sinh nhanh chóng hòa nhập và bớt bỡ ngỡ hơn.


Chương trình đào tạo tại trường đại học Hanmin

Chương trình đào tạo tiếng Hàn: chủ yếu dành cho đối tượng du học Hàn Quốc tự túc hoặc các bạn có nhu cầu nâng cao năng lực Hàn ngữ tạo tiền đề học lên cao một số chuyên ngành khác hoặc học lên bậc học cao hơn.


Chương trình đào tạo bậc Đại học: Hầu hết các ngành học của Hanmin được đào tạo bằng tiếng Hàn. Ngoài ra có một số ngành học đào tạo song song 2 ngôn ngữ Hàn – Anh bao gồm:

+ Cử nhân Quản trị kinh doanh:
+ Cử nhân thương mại chuyên ngành Sự kiện, thể thao và quản lý trong lĩnh vực giải trí:
+ Cử nhân công nghệ thông tin chuyên ngành kỹ thuật số đa phương tiện:


Chương trình quản trị kinh doanh nhằm giúp cho sinh viên có những kỹ năng kinh doanh và quản lý cần thiết để trở thành nhà lãnh đạo sáng tạo hay một doanh nhân năng động trong tương lai.


Chương trình cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để trở thành nhà lãnh đạo, huấn luyện viên hay doanh nhân trong lĩnh vực thể thao và ngành công nghiệp giải trí. Các môn học tập trung và các kỹ năng marketing, khoa học thể thao, quản trị nguồn nhân lực, quan hệ công chúng, du lịch và du lịch sinh thái, tổ chức sự kiện…


Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành các chuyên gia trong các lĩnh vực đa truyền thông như ngành sản suất các sản phẩm âm thanh và hình ảnh, phát thanh truyền hình, báo chí, quản lý phương tiện truyền thông, các chuyên gia phát triển website, trò chơi trực tuyến… Thời gian học: 4 năm


Chương trình đào tạo bậc Thạc sỹ và Tiến sĩ: đào tạo song song ngôn ngữ Anh – Hàn cho tất cả các ngành học

nguồn https://phanvanit.com/









0 nhận xét:

Đăng nhận xét