Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Đôi nét về trường đại học Dongguk

 Với ước mơ đi du học Hàn Quốc vừa học vừa làm, các bạn trẻ đều tìm hiểu cho mình những thông tin hữu ích nhất trên lộ trình du học của mình và đặc biệt nhất chính là ngành học, trường học phù hợp bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai. Sẽ không quá khó khăn khi lựa chọn bởi Hàn Quốc có rất nhiều ngôi trường đại học uy tín, chất lượng cao được cả thế giới công nhận và trong số đấy có trường đại học Dongguk, hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin của ngôi trường danh tiếng qua bài viết này nhé!

Thông tin trường đại học Dongguk

 Thành lập vào năm 1906 , tọa lạc tại thủ đô Seoul, trường đại học Dongguk là điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn sinh viên quốc tế khi theo học một nền giáo dục đẳng cấp quốc tế với sự liên kết văn hóa Đông – Tây trên nhiều phương diện, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm đa văn hóa cho du học sinh quốc tế và là nằm trong top đầu các trường đại học tốt nhất tại Hàn Quốc


 Mục tiêu đào tạo cũng như phương châm phát triển của trường chính là việc giúp cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể nắm giữ được những vị trí chủ chốt trong nền kinh tế toàn cầu. Chính vì vậy, trường Đại học Dongguk không chỉ cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên ngành chuyên sâu, tầm nhìn chiến lược, kỹ năng phân tích mà còn cả những kỹ năng mềm cần thiết để sinh viên có thể sử dụng sau khi ra trường. Bên cạnh đó, để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của sinh viên và thu hút thêm nhiều sinh viên quốc tế, trường Đại học Dongguk cũng không ngừng cải tiến cơ sở vật chất hiện đại như: bảo tàng, trung tâm thể hình, phòng học ngoại ngữ, phòng học đa phương tiện, café internet, sân bóng rổ… để đáp ứng yêu cầu học tập của sinh viên.
 Ngoài cơ sở đào tạo chính của trường nằm tại trung tâm thủ đô Seoul, trường Đại học Dongguk còn có cơ sở đào tạo ở Seoul, thành phố Gyeongju, tỉnh bắc Gyeongsang và đặc biệt tại Los Angeles – Hoa Kỳ. Ngoài ra trường còn có hai bệnh viện Tây y và bốn bệnh viện Đông y.
Chi phí du học Hàn Quốc tự túc tại tường đại học Dongguk
Bậc đại học:
-          Ngành khoa học xã hội và nhân văn: 3.469.000 won
-          Ngành khoa học tự nhiên: 4.025.000 won
-          Ngành kỹ thuật và nghệ thuật: 4580.000 won
-          Ngành khoa học xã hội và nhân văn: 4735.000 won
-          Ngành khoa học tự nhiên: 5494.000 won
-          Ngành kỹ thuật và nghệ thuật: 6255.000 won
Bậc Cao học đào tạo ngành y dược: 6.949.000 won đến 8.406.000 won
Chương trình đào tạo tiếng Hàn: 1.350.000 won/kỳ.
Ngoài ra bạn sẽ mất khoảng 352.000 won/ 1 tháng nếu đăng ký nghỉ tại ký túc xá khi du học Hàn Quốc tại trường Đại học Dongguk. Đổi 1000 won bằng bao nhiêu tiền việt
Chương trình học bổng tại Đại học Dongguk
Tại trường Đại học Dongguk, với bậc Cao học và cử nhân, sinh viên có chứng chỉ topik 3 sẽ được cấp 30% học phí cho kì đầu. Topik 4 – 6 cấp 50% học phí cho kì đầu.
Với khóa tiếng Hàn Quốc sinh viên hoàn thành 2 kì hoặc hơn tại Dongguk Korean Language Canter và được trưởng khoa giới thiệu sẽ được học bổng 50%.
>> Click 
https://phanvanit.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét