Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Đi du học Hàn Quốc tại trường đại học quốc gia Incheon

 Ngành giải trí xứ Kim Chi đã đưa tên tuổi của rất nhiều diễn viên nổi tiếng vươn xa thế giới cũng như chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ. Kéo theo những tên tuổi nổi tiếng là thông tin về những ngôi trường vang danh có chất lượng hàng đầu Hàn Quốc đã góp phần tạo lên thành công của những bộ phim bom tấn xứ Hàn. Trường đại học Incheon là cái tên nổi danh hơn bao giờ hết, đã thu hút rất nhiều bạn trẻ có nguyện vọng đi du học Hàn Quốc tự túc. Hãy cùng ThangLong OSC ghé thăm ngôi trường có sức hút mạnh mẽ này nhé!

Thông tin trường đại học quốc gia Incheon

 Trường đại học quốc gia Incheon luôn đổi mới mình theo xu hướng phát triển của thông tin và những cuộc cách mạng công nghiệp đã khiến thế giới bước vào kỷ nguyên của xã hội khoa học công nghệ luôn được cập nhật và đổi mới mỗi ngày. Trong bối cảnh toàn cầu hóa đó, tạo lập kiến thức để cập nhật những thay đổi, đào tạo nhân tài để tiếp thu và sáng tạo nên những thành tựu mới được xem là trách nhiệm và nhiệm vụ mà thời đại này kỳ vọng cũng như yêu cầu đối với các trường đại học tốt nhất tại Hàn Quốc


 Được thành lập vào năm 1979, Trường đại học quốc gia Incheon nổi tiếng với lịch sử lâu đời và chất lượng đào tạo uy tín tại tỉnh Incheon cũng như toàn xứ Kim Chi. Tiêu chí hoạt động của trường là “không ngừng đổi mới” với mong muốn tạo cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, kiến thức học tập phong phú nhất và những kinh nhiệm làm việc thực tế nhất. Đây là một trong số ít các trường Đại học tại Hàn có tầm nhìn chiến lược đáng nể. Hiện tại và trong tương lai, Đại học quốc gia Inceon luôn nỗ lực hết sức để dồn năng lượng của mình trong tiếp thu và truyền bá kiến thức mới nhằm đào tạo nên những công dân hiện đại, đa năng, vươn ra thế giới thay vì khư khư giữ lấy trình độ và tư duy hạn hẹp trong địa phương cục bộ hoặc nội địa quốc gia.
 Hiện nay, theo thống kê mới nhất, Đại học Incheon hiện có hơn 1,500 giảng viên và cán bộ nhận viên, đào tạo gần 14,000 sinh viên với 12 trường đại học trực thuộc, 64 chuyên khoa, 8 trường sau đại học. Ngôi trường này rất hút sinh viên bởi phương pháp dạy học độc đáo và chất lượng, chưa kể chính sách khuyến học của trường rất tốt. Chương trình giảng dạy tại trường được xây dựng rất phong phú và đa dạng. Các bạn có thể lựa chọn những ngành học hấp dẫn và thu hút sinh viên nhất hiện nay tại Đại học Incheon. Từ những ngành xã hội, tự nhiên cho tới kinh tế, luât học, nhà trường đều có chương trình giảng dạy sinh động và thiết thực với nhu cầu xã hội.

Chương trình đào tạo tại Đại học quốc gia Inchoen

Đại học Nhân văn
Đại học Khoa học tự nhiên
Đại học Khoa học xã hội
Đại học Luật
Đại học Kỹ thuật
Đại học Công nghệ thông tin
Đại học Quản trị kinh doanh
Đại học Kinh tế và thương mại Đông Bắc Á
Đại học Khoa học đô thị     
Đại học Khoa học đời sống và kỹ thuật sinh học
Đại học nghệ thuật và giáo dục thể chất
Đại học sư phạm
Các khoa và ngành đào tạo của Đại học Quốc gia Incheon
  • Khoa ngôn ngữ bao gồm các chuyên ngành: Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc; Ngôn ngữ và Văn học Anh; Ngôn ngữ và Văn học Đức; Ngôn ngữ và Văn học Pháp;  Ngôn ngữ và Văn học Nhật Bản; Ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc
  • Khoa học tự nhiên
  • Khoa Khoa học Xã hội
  • Khoa luật
  • Khoa Cơ khí
  • Khoa Công nghệ Thông tin
  • Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Khoa Kinh tế Thương mại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét