Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Thông tin trường đại học Kyungdong - trường top đầu Hàn Quốc

Được học tập, nghiên cứu trong một trong những ngôi trường danh giá tại Hàn Quốc với chất lượng đào tạo quốc tế luôn là ước mơ của tất cả du học sinh Hàn Quốc. Đại học Kyungdong luông là khao khát của không những sinh viên quốc tế mà còn có cả học sinh Hàn Quốc. Hãy cùng Thang Long OSC khám phá ngôi trường độc đáo này qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin trường đại học Kyungdong

Được xây dựng vào năm 1991, trường đại học Kyungdong đã đào tạo hàng nghìn sinh viên trong và ngoài nước cũng như tạo mối quan hệ thân thiết với hơn 17 trường đại học quốc tế danh tiếng trên thế giới. Cơ sở chính của trường Đại học Kyungdong nằm tại thành phố Sokcho - Gangwon-do ở phía Đông Bắc Hàn Quốc. Thành phố này nằm ven biển nên khí hậu ôn hòa, ở nơi đây bạn sẽ được tận hưởng khí hậu bốn mùa có nét tương đồng với Việt Nam tuy nhiên cái lạnh mùa đông xứ Hàn thì thực sự bạn nên trải nghiệm. Hệ thống xe buýt trong thành phố Sokcho sẽ đưa bạn tới Seoul trong chưa đầy 3 tiếng. Vì thế các bạn có thể thỏa sức khám phá thành phố không bao giờ ngủ này.





>> Khám phá trường đại học Hanmin khi du học Hàn Quốc tự túc


Hiện tại, trường đại học Kyungdong đã xây dựng được 4 cơ sở đào tạo cùng đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm từ các trường nổi tiếng trên thế giới. Nhà trường còn thu hút sinh viên khi đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang phục vụ cho nhu cầu học tập, nghiên cứu gồm khu giảng đường, khu ký túc xá, khu vui chơi, nhà ăn … dành cho sinh viên. Trường cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động giao lưu văn hóa vô cùng hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên theo học tại đây. Có thể nói đây là môi trường lý tưởng cho việc học tập cũng như trải nghiệm môi trường sống thú vị tại Hàn Quốc.


Trường Đại học Kyungdong được Hội đồng đánh giá các trường Đại học Hàn Quốc công nhận là “Trường đại học xuất sắc năm 2013” đồng thời được bình chọn là một trong 10 trường đại học có khuôn viên đẹp nhất Hàn Quốc. Trường có 4 khu học xá với gần 10.000 sinh viên du học Hàn Quốc vừa học vừa làm đang tham gia học tập với 33 chuyên ngành đào tạo. Đại học Kyungdong có tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao lên đến 95% trong nhiều năm liền.


Những thành tựu nổi bật tại trường đại học Kyungdong


Trường đã được khảo sát và thẩm định bởi các Sở Giáo dục và Đào tạo


- Đào tạo sinh viên thành thạo 2 ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn


- Không yêu cầu chứng chỉ IELTS và TOPIK (chứng chỉ tiếng Hàn) đầu vào.


- Cung cấp 32 chuyên ngành khác nhau, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các tập đoàn đa quốc gia, các công ty liên doanh Hàn Quốc-Việt Nam hiện nay


- Cung cấp cơ hội học bổng lên tới 100% học phí cho toàn khóa học chuyên ngành 04 năm với chương trình học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.


- Hỗ trợ tìm việc làm thêm cho sinh viên.


- Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm đạt trên 95%. Cơ hội việc làm rộng mở tại Hàn Quốc


>> Tham khảo Link https://phanvanit.com/1-won-1000-won-han-quoc-bang-bao-nhieu-tien-viet-nam/





0 nhận xét:

Đăng nhận xét