Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Chắp cánh ước mơ du học Hàn Quốc tại Đại học quốc gia Hanbat

 Đại học quốc gia Hanbat nổi tiếng là ngôi trường có tầm nhìn xa, tham vọng nhằm giúp các bạn sinh viên nỗ lực, rèn giũa bản thân mình để phát triển tài năng đóng góp chung cho sự phát triển của xã hội. Nơi đây chính là ngôi trường đáng học nhất khi bạn lựa chọn du học Hàn Quốc, hãy cùng ThangLong OSC tìm hiểu thêm thông tin về trường hàng đầu xứ Kim Chi qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin trường đại học quốc gia Hanbat

-          Tên trường: Trường Đại học Quốc gia Hanbat (HBNU)
-          Địa chỉ: Yuseong gu- Duckmyung-dong 16-1, Daejeon, Daejeon
-          Thành lập: 1927
-          Ký túc xá: Có
-          Website: http://www.hanbat.ac.kr/html/kr/
 Ra đời từ năm 1927, tiền thân là Trường Đào tạo kỹ thuật Hongseong, đến năm 1996 trường mới chính thức đổi tên thành Đại Học Quốc gia Hanbat. Tọa lạc gần ga Hyunchungwon, thành phố Daejeon – 1 trong 5 thành phố lớn nhất Hàn Quốc đồng thời chính là trung tâm phía Nam của đất nước này. Khoảng cách từ Daejeon đến thủ đô Seoul khá gần, chưa đến 1h đồng hồ tàu điện.


Đại học quốc gia Hanbat đã lấy phương châm tạo ra được các công dân toàn cầu thúc đẩy cho sự phát triển của quốc gia, đảm bảo khả năng cạnh tranh với những cường quốc hàng đầu, không gì khác phải dựa vào giáo dục làm nền tảng tư duy, cơ sở để phá triển sự nghiệp trồng người của mình. Với hi vọng trở thành ngôi trường điển hình tiêu biểu cho mô hình sáng tạo mới trong giáo dục đại học, bồi dưỡng, rèn giũa những nhân tào góp phần vào các công nghệ khoa học mới cần thiết cho tương lai. 
 Hiện nay, trường đại học quốc gia Hanbat đã có hơn 70.000 sinh viên tốt nghiệp và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Trường được đánh giá là một trong các trường đại học có triển vọng nhất trong việc cộng tác với nền công nghiệp, và đã dành giải HNU Project (Đại học Quốc Gia đổi mới trong khu vực). Năm 2006, Trường Đại học Quốc gia Hanbat đã đoạt giải trường đại học tốt nhất tại Hàn Quốc và trở thành một trong những trường Đại học tốt nhất tại xứ sở kim chi.

Chương trình đào tạo tại trường đại học quốc gia Hanbat

Khóa học
Thời gian tuyển sinh
Học phí/kỳ
Khoá học tiếng Hàn gồm:
Hai kỳ đầu:
Tháng 3, 6, 9, 12
2,580USD
Hai kỳ sau:
2,150 USD
Đại học Kỹ sư bao gồm các ngành:
Kỹ sư cơ khí, Kỹ sư vận hành Điện, Điện tử, Kỹ sư nguyên liệu cao cấp, Kỹ sư ứng dụng hoá học và công nghệ sinh học, Kỹ sư máy tính và giao tiếp thông tin, Kỹ sư kiến trúc
Tháng 3
1,910 USD
Đại học Khoa học và Nhân văn: 
Nghệ thuật tự do; Thiết kế công nghiệp
Tháng 3
1,910USD 
Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Nhật Bản

1,824USD
Đại học Kinh tế và Thương mại:
Quản trị kinh doanh; Kinh tế; Kế toán
Tháng 3
1,824USD
Đào tạo Tiến sỹ gồm các khoa sau:
Giao tiếp và thông tin:
Máy tính; Giao tiếp phương tiện truyền thông ; Sóng radio
Tháng 3
2,031USD
Công nghiệp:
Cơ khí; Kiến trúc; Hoá học; Điện tử; Công nghiệp và quản lý

Tháng 3
1,862USD

 Để có thêm thông tin cụ thể nhất về chi phí du học Hàn Quốc tự túc 2017 hãy liên lạc trực tiếp đến ThangLong OSC, nhân viên tư vấn có bề dày kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét