Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Du học Hàn Quốc 2017 tại trường đại học Silla

 Hầu hết tất cả các bạn sinh viên quốc tế đi du học Hàn Quốc 2017 sẽ mất khoảng từ 1 - 2 năm học tiếng Hàn để lựa chọn cho mình một ngành học cao hơn. Chính vì vậy, lựa chọn ngôi trường đào tạo chất lượng ngôn ngữ tốt nhất xứ Kim Chi là việc rất quan trọng. Bài viết dưới đây, ThangLong OSC xin giới thiệu cho các bạn du học sinh trường đại học Silla, nổi tiếng với chương trình đào tạo tốt nhất cùng rất nhiều ngành học phong phú cho sinh viên lựa chọn học lên cao sau khi đã kết thúc quá trình học tiếng của mình.

Đôi nét về trường đại học Silla

 Được thành lập vào năm 1954, tọa lạc tại phía nam của thành phố Busan, đại học Silla luôn tự hào về bề dày lịch sử cũng như nét văn hóa của mình. Sau thời gian dài thành lập từ một trường cao đẳng nhỏ, trường đại học Silla đã phát triển mạnh mẽ trở thành một trường đại học có 7 trường đại học thành viên với 60 chuyên ngành giảng dạy và nghiên cứu. Nơi đây có số lượng sinh viên đầu vào hàng năm cao nhất với 11.000 sinh viên.
 Bộ giáo dục Hàn Quốc đã chọn đại học Silla làm 1 trong 10 trường có chất lượng đào tạo tiếng Hàn tốt nhất xứ Kim Chi và nằm trong 50 trường được Chính phủ gửi những sinh viên học Cao đẳng thuộc học Chính phủ học tiếng Hàn 1 năm tại trường.


 Đại học Silla còn thuộc top 11 trường đại học hàng đầu Hàn Quốc, nơi có nhiều chuyên ngành đa dạng và hấp dẫn để các bạn sinh viên có thể tự do lựa chọn ngành học ưu thích và phù hợp với bản thân. Trường đứng thứ 26 trong và ngoài nước theo bảng đánh giá của Đại học Châu Á năm 2009 “QS – Choson ILBO”
Sinh viên nhà trường luôn tự hào khi được học tập và nghiên cứu trong môi trường hiện đại, cơ sở vật chất hàng đầu trong nước. Đại học Silla đang đứng đầu về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp làm việc tại các công ty quốc tế.

Tìm hiểu chương trình đào tạo tại Đại học Silla

Chương trình tiếng Hàn
  • Học phí: 4,600,000 won/ năm
Chương trình đại học
  • Chuyên ngành đào tạo: khoa học xã hội và nhân văn; y khoa; kinh tế thương mại; công nghệ; sư phạm; nghệ thuật; công nghệ thông tin; du lịch khách sạn; marketing; truyền thông.
  • Học phí: từ 2.435.250 – 3.316.700 won/ kì
Chương trình thạc sĩ
  • Chuyên ngành đào tạo: xã hội nhân văn; khoa học tự nhiên; kỹ thuật; nghệ thuật; truyền thông.
  • Học phí: từ 1.863.000 – 2.423.500 won/ kì . 1000 won bằng bao nhiêu tiền việt
Các kỳ nhập học
Mỗi năm Đại học Silla có hai kỳ nhập học cho sinh viên, đó là học kỳ mùa thu và học kỳ mùa xuân.
  • Học kỳ mùa xuân thu hồ sơ tới hết 30/ 11
  • Học kỳ mùa thu thu hồ sơ tới hết 30/ 05
Điều kiện du học Hàn Quốc tại Đại học Silla
  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông (với chương trình đại học), tốt nghiệp đại học (với chương trình thạc sĩ), hoàn thành khóa học thạc sĩ (với chương trình tiến sĩ).
  • Học sinh có Topik 4 được vào thẳng khóa học chuyên ngành. Học sinh chưa có đủ trình độ tiếng Hàn, sẽ theo học một khóa tiếng tại trường trước khi vào học chuyên ngành.
  • Học sinh phải vượt qua được kỳ thi xét tuyển và phỏng vấn đầu vào của trường.
  • Học sinh không bị từ chối visa hoặc chưa từng có thời gian lưu trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc trước đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét