Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Lựa chọn trường đại học Hallym khi du học Hàn Quốc

 Được học tập trong một nền giáo dục chất lượng đẳng cấp quốc tế, môi trường chuyên nghiệp, tiên tiến là mơ ước của tất cả các bạn có nhu cầu đi du học Hàn Quốc tự túc. Xứ Kim Chi có rất nhiều trường đại học, cao đẳng chất lượng cao và nằm trong top đầu thế giới, bài viết dưới đây trung tâm tư vấn du học uy tín - ThangLong OSC xin cung cấp cho các bạn thông tin về trường đại học Hallym.

Đôi nét về trường đại học Hallym

 Được thành lập vào năm 1982 tại Chungcheon, Gangwon, trường đại học Hallym nhận được nhiều ngân sách hỗ trợ trực tiếp từ bộ giáo dục và đào tạo cho các chương trình nghiên cứu, giảng dạy tiêu biểu tại chương trình dự án trí tuệ Hàn Quốc. Nhà trương luôn đặt mục tiêu giáo dục vào việc giúp sinh viên phát huy tối đa những thế mạnh học tập, sáng tạo, góc nhìn văn hóa, khả năng đánh giá, đạo đức để các bạn sinh viên phát triển một cách hoàn thiện nhất. Chính vì vậy, trường đại học Hallym luôn là điểm đến hấp dẫn các bạn du học sinh quốc tế.
 Trường đại học Hallym nổi tiếng với khoa học mới mẻ đầu tiên như khoa quản lý tổ chức hội nghị, khoa quốc tế với mục đích đào tạo các chuyên gia làm việc với môi trường quốc tế hóa phát triển mạnh mẽ như hiện nay.


 Được tạp chí JoongAng bình chọn là một trong 10 trường đại học tốt nhất tại Hàn Quốc vào năm 2003. Tờ Kyung-Hyang cũng bình chọn đại học Hallym vào top 4 cơ sở giáo dục tốt nhất và là trường mạnh nhất về mảng truyền thông vào năm 2010. Năm 2011, trường đại học được bình chọn vào top 4 trường có điều kiện giáo dục tốt nhất tại Hàn Quốc do tờ JoongAng bình chọn. QS Apple và tờ nhật báo Chosun xếp trường đứng thứ 19 tại Hàn Quốc và lọt vào top 100 trường tốt nhất châu Á. Hiện tại trường có quan hệ hợp tác quốc tế với rất nhiều trường đại học nổi tiếng thế giới như: đại học Rochester, đại học Denver, đại học Havard, đại học Columbia, đại học Stanford, đại học Missouri,…

Chương trình đào tạo tại trường đại học Hallym

- Đại học nhân văn: Văn học và ngôn ngữ Hàn Quốc, Văn học và ngôn ngữ Anh, Triết học, Trung Quốc học, Nhật Bản học, Nga học.
- Đại học khoa học xã hội: Truyền thông, Tâm lý học, Xã hội học, Phúc lợi xã hội, Quản trị công và chính trị, Quản trị công và Luật.
- Đại học kinh doanh: Kinh doanh, Tài chính, Kinh tế
- Đại học khoa học tự nhiên: Toán học và khoa học thông tin, Vật lý điện tử, Hóa học, Khoa học đời sống, Khoa học y sinh, Giáo dục thể chất, Khoa học thực phẩm và dinh dưỡng, Công nghệ sinh học và khoa học môi trường, Nghiên cứu âm thanh và thính giác
- Đại học Y: Y học, Y tá
- Đại học kỹ thuật điện và thông tin: Công nghệ thông tin và truyền thông
- Đại học quốc tế: Quốc tế học 
Trước khi đi du học hàn quốc nên tìm hiểu 1000 won bằng bao nhiêu tiền việt
Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Thăng Long
Đ/c: Tầng 8, Tòa nhà HLH Phụ Nữ, Số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6686 6770 – 096 604 1213 – 0945 422 047

0 nhận xét:

Đăng nhận xét