Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Ghé thăm Đại học Inje khi đi du học Hàn Quốc ngành y dược

  Hàn Quốc là đất nước có nền kinh tế hiện đại, công nghệ khoa học tiên tiến bậc nhất thế giới chính vì vậy nơi đây sẽ là bến đỗ hấp dẫn cho các bạn trẻ đang có ước mơ du học Hàn Quốc 2017 ngành y dược. Lựa chọn Đại học Inje, du học sinh sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ cả trí thức cũng như những hiểu biết xã hội cần thiết. Hãy cùng ThangLong OSC khám phá ngôi trường hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết mang lại trải nghiệm quý báu cho các bạn du học sinh Hàn Quốc qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về trường đại học Inje

  Được thành lập từ năm 1932, với truyền thống lịch sử lâu đời, Đại học Inje nổi danh là trường đại học tư thục uy tín nhất tại Hàn Quốc , ngôi trường này luôn rất được lòng sinh viên quốc tế và hàng năm thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây học tập, trải nghiệm.
 Với nền tảng tư duy “lấy Đức để phát triển thế giới” trường Đại học Inje đặt mục tiêu khơi dậy sức sáng tạo và trang bị cho sinh viên những kỹ năng chuyên môn thành thục nhất. Sinh viên sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất cùng như đào tạo bổ sung các tri thức nền tảng, hiểu biết xã hội thực tiễn ngay trong đời sống hàng ngày.



 Đại học Inje có khoảng 14,510 sinh viên theo học ở 7 trường đại học trực thuộc bao gồm 14 viện và 30 khoa. Trong đó có rất nhiều du học sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Kể từ khi thành lập, trường Đại học Inje đã đào tạo cho xã hội 40,615 nhân tài phục vụ cho sự phát triển. Đây quả là một đóng góp lớn lao của trường Đại học Inje trong sự nghiệp xây dựng đất nước Hàn Quốc giàu đẹp. 
 Không phải tự nhiên mà đại học Inje luôn góp mặt trong top những trường có chất lượng đào tạo tốt và đáng để đăng ký học nhất tại Hàn Quốc. Trường Đại học Inje luôn nỗ lực hết mình để khẳng định vị trí và vươn xa hơn trong môi trường giáo dục. Trường còn đặt mục tiêu lọt vào danh sách các trường đại học đẳng cấp quốc tế, sánh vai với các trường đại học lớn trên thế giới với nhiều kế hoạch lớn theo ICDP (chiến lược phát triển sự nghiệp trường Đại học Inje).

Chương trình đào tạo và học phí tại Đại học Inje

 Nếu quyết định du học Hàn Quốc tại Đại học Inje bạn có thể lựa chọn các bậc học, chuyên ngành học như: y, dược, kinh tế,… Học phí của bạn cũng sẽ được quyết định dựa trên chuyên ngành và cấp bậc mà bạn theo đuổi. Cụ thể:
Ngành ($/kỳ)
Cử nhân
Thạc sĩ
Tiến sĩ
Dược
4,395
Khoa học sinh dược và kỹ thuật
3,057
Thiết kế
3,555
Kỹ thuật
3,555
4,703
4,878
Y học
4,395
5,237
5,805
Khoa học tự nhiên
2,996
4,074
4,228
Nghệ thuật và giáo dục thể chất
4,703
4,228

 Liên hệ 0466866770 để được tư vấn chi tiết chương trình tuyển sinh du học Hàn Quốc tự túc 2017 cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại ThangLong OSC.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét