Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tìm hiểu trường đại học Joongbu khi đi du học Hàn Quốc

 Các bạn sinh viên đi du học Hàn Quốc tự túc 2017 luôn ưu ái được học trong những ngôi trường đại học hàng đầu xứ Kim Chi. Với chất lượng giáo dục tiên tiến, chuyên ngành học đa dạng, phong phú cùng đội ngũ giảng viên năng động, nhiệt huyết với công việc sẽ giúp các bạn du học sinh nâng cao được trình độ cũng như mở ra cánh cửa tương lai rộng lớn. Đáp ứng được mọi yêu cầu mà du học sinh đề ra, hãy cùng ThangLong OSC ghé thăm trường đại học Joongbu qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin trường đại học Joongbu

 Trường đại học Joongbu được thành lập vào ngày 4/3/1983 là cơ sở đào tạo tiên phong trong lĩnh vực bồi dưỡng những nhà lãnh đạo toàn cầu của Hàn Quốc. Mới đây, trường đại học Joongbu được Bộ giáo dục Hàn Quốc công nhận là một trong những trường đại học năng động, phát triển với chương trình giảng dạy chất lượng cao, chuẩn quốc tế cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học phong phú. Mục tiêu hướng đến toàn cầu và trau dồi những nhà toàn cầu để phát triển thế giới, bao gồm cả những dịch vụ giáo dục trong điều kiện bất lợi và khác biệt dựa trên những điều sau


  • Đào tạo và hỗ trợ tối đa cho những sinh viên quốc tế.
  • Đào tạo phần lớn thông qua những trải nghiệm thực tế.
  • Trải nghiệm quốc tế với việc đào tạo hơn 2 ngôn ngữ quốc tế.
  • Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc và những nền văn hóa khác nhau.

Chương trình đào tạo tại trường đại học Joongbu

 Trường đại học Joongbu có hệ thống chuyên ngành đào tạo đa dạng phục vụ nhân lực cho một xã hội hiện đại, với hệ thống 5 trường cao đẳng, 57 khoa chuyên ngành. Theo học tại trường Đại học Joongbu các sinh viên có thể tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp chiếm 80%, trong tổng số sinh viên trong cùng lĩnh vực của họ.
v  Trường Cao đẳng khoa học xã hội
Trường đào tạo 16 chuyên ngành bao gồm: Tiếng Hàn;  Quản lý xã hội; Thư viện và thông tin; Báo chí; Quảng cáo và tiếp thị; Giải trí; Quản lý y tế; Phúc lợi và dưỡng lão; Phúc lợi xã hội; Quản trị kinh doanh; Thương mại quốc tế; Mầm non; Giáo dục mầm non đặc biệt; Chuyên ngành tiểu học; Chuyên ngành phổ thông; Phát thanh truyền hình.
v  Trường Cao đẳng  công nghệ và bảo vệ
Trường đào tạo các chuyên ngành: Quản lý cảnh sát;  Luật cảnh sát;  Nhân viên thực thi pháp luật
v  Trường Cao đẳng du lịch và y tế
Trường đào tạo các chuyên ngành bao gồm: Quản lý khách sạn; Dịch vụ ẩm thực khách sạn; Quản lý du lịch; Dịch vụ hàng không; Khoa học và đời sống và ẩm thực; Khoa học mỹ phẩm; Y tế và thảo dược.
 Trung tâm tuyển sinh du học Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội - ThangLong OSC đang triển khai chương trình du học Hàn Quốc với chi phí trọn gói 150 triệu cùng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy nhanh tay liên lạc đến công ty chúng tôi để nhận được những thông tin tư vấn hữu ích nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét