Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Thông tin trường đại học Konkuk khi du học Hàn Quốc 2017

 Một trong những nguyên nhân khiến các bạn trẻ Việt Nam lựa chọn xứ Kim Chi làm điểm dừng chân để học tập, nghiên cứu chính là những thần tượng nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Trường đại học Konkuk, ngôi trường khá ấn tượng và là cái nôi đã đào tạo ra rất nhiều cái tên như Lee Min Ho, Lee Da Hae, Choi Minho…Trung tâm tuyển sinh du học Hàn Quốc tự túc 2017 ThangLong OSC sẽ chia sẻ một số thông tin về ngôi trường ấn tượng này qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về trường đại học Konkuk

 Được thành lập vào năm 1946, trường đại học Konkuk tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul, được đánh giá toàn diện về các ngôi trường đại học tại Hàn Quốc tốt nhất vào năm 2007 và xếp thứ 13 với những bước tiến vững mạnh. Nơi đây còn là ngôi trường đào tạo vô vàn những gương mặt thành đạt, nổi tiếng. Trường có một ngôi sao quần vợt vô địch thế giới thuộc khuôn khổ ATP, một giáo sư hiện đang giảng dạy tại đại học Ontario, Canada, người dành được nhiều giải thưởng khoa học danh giá bao gồm Proud Korean Living Abroad, the Hoam Medical Award, và the Award of Science & Technology.
 Đại học Konkuk với 2 khuôn viên tại Seoul và Chungju sẽ cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng tốt nhất dành cho sinh viên. Seoul Campus tọa lạc tại một khu vực thị tứ sầm uất ngay trong lòng trung tâm Seoul, thuộc quận Hwang-dong với diện tích khoảng 10.000m2. Cơ sơ Seoul được phục vụ bởi một ga tàu điện ngầm cùng tên (Ga đại học Konkuk). Cơ sở 2, Chungju campus thuộc thành phố Chungju-si, tỉnh Chungcheongbuk-do.


Trường đại học Konkuk còn như cái lò luyện nhân tài với những người nổi tiếng trong mọi vị trí của xã hội như chàng công tử nhà giàu Kim Tan (Lee Min Ho) làm mưa làm gió khắp Châu Á với drama The heirs, Le Da Hae, Shim Chang Mi, nhóm nhạc thần tượng như Shim Chang min (TVXQ), Choi Minho (SHINee), Hyuna (4Minute), Dongwoon (Beast), Nicole Jung (Kara), Park Eunji (Nine muses)…
 Hiện nay, nhà trường có đội ngũ cựu sinh viên thành đạt, đầy tài năng, quyền lực với số lượng hơn 130.000 người. Đây cũng là ngôi trường đã được nhận sự phê chuẩn của Bộ Văn Hóa và Giáo dục Hàn Quốc. 

Chương trình đào tạo tại đại học Konkuk

 Trường đại học Konkuk có nhiều chuyên ngành nổi tiếng như thương mại điện tử, bất động sản, khoa học đời sống động vật, công nghệ thông tin và văn hóa nghệ thuật. Hệ cao học có 76 khóa học đào tạo thạc sĩ, 66 khóa học đào tạo tiến sĩ với 70 trung tâm nghiên cứu khoa học và kỹ thuật.  Hiện tại trường đại học Konkuk có 2.100 giáo sư với 1.000 giảng viên đang nghiên cứu và giảng dạy 25.000 học sinh ưu tú với mục tiêu đào tạo ra nhân tài có tư chất lãnh đạo thế giới.
 Trong thời gian gần đây, trường đại học Konkuk nhằm thúc đẩy chiến lược quốc tế hóa trường học nên đã tiến hành nhiều chương trình đào tạo quốc tế như kết nối hợp tác với 185 trường đại học từ 34 nước, qua đó tiến hành trao đổi giáo sư và sinh viên du học Hàn Quốc vừa học vừa làm cũng như tăng cường giao lưu văn hóa và nghiên cứu chung giữa các trường trên thế giới. Ngoài ra, chương trình trao đổi và giao lưu giữa các nước cũng được ưu tiên phát triển hàng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét