Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Du học Hàn Quốc tại trường đại học Chosun

 Khi xác định đi du học Hàn Quốc, các bạn sinh viên chắc chắn sẽ ước mơ được học trong một ngôi trường có quy mô lớn, cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên nhiệt huyết và chương trình dạy chất lượng quốc tế giúp sinh viên tỏa sáng trên con đường ước mơ của mình. Sau đây, ThangLong OSC xin chia sẻ cùng bạn về ngôi trường đại học Chosun danh tiếng đáp ứng được mọi tiêu chí của du học sinh.

Đôi nét về trường đại học Chosun

 Thành lập vào năm 1946 trường đại học Chosun tọa lạc tại thành phố Gwangju cách thủ đô Seoul 400km về phía nam. Đây là một trong những ngôi trường đại học tại Hàn Quốc có quy mô lớn với gần 2 triệu m2 bao gồm 32 tòa nhà. Với khu ký túc xá được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại để phục vụ sinh viên một cách tốt nhất.
 Trường đại học Chosun được đánh giá luôn đi đầu trong việc đào tạo nên những nhà lãnh đạo xuất sắc, tạo dựng nền tảng cho sự phát triển kinh tế cho quốc gia. Đồng thời với đội ngũ giáo sư giỏi,nhiệt huyết, trường rất thuận lợi trong việc kiến tạo những phương pháp giảng dạy có tính ứng dụng cao nhất, giúp những sinh viên rèn giũa được năng lực xuất sắc và trau dồi kiến thức sâu rộng. 
 Song hành với những đầu tư cho chất lượng giáo dục và tầm nhìn chiến lược về sự nghiệp trồng người, không ngoa khi khẳng định rằng trường đại học Chosun đang có một nền giáo dục mang tính thực tế cao với nhiều trường đại học độc lập và cũng là nơi đang nuôi dưỡng nhiều nhân tài cho xã hội trong tương lai.


 Hiện nay, đại học Chosun có 15 trường đại học thành viên, 7 học viện, 5 khoa độc lập và 10 trường đào tạo sau đại học giảng dạy tới 76 chuyên ngành. Hiện nay có hơn 1500 giảng viên đang giảng dạy và 23000 sinh viên đang theo học  tại trường. Đặc biệt, ngôi trường này đã ký hiệp định trao đổi sinh viên với 124 trường Đại học tại 22 quốc gia trên khắp thế giới nhằm tạo điều kiện va chạm, giao lưu văn hóa và tiếp nhu những kiến thức, thành tựu của các giáo dục toàn cầu.

Các chương trình học tại đại học Chosun

Các trường ĐH trực thuộc
Các khoa và chuyên ngành đào tạo của từng trường
1.Trường ĐH Khoa học nhân văn
Khoa Văn học và ngôn ngữ Hàn Quốc, Khoa Văn học và ngôn ngữ Anh, Khoa Triết học, Khoa sáng tác Văn học và Nghệ thuật, Khoa Hán văn.
2.Trường ĐH Khoa học tự nhiên
Khoa Toán, Khoa Máy tính thống kê, Khoa Vật lý, Khoa Hóa học, Khoa kĩ thuật Sinh vật học, Khoa Thực phẩm và dinh dưỡng.
3.Trường ĐH Luật
Khoa Luật.
4.Trường ĐH Xã hội
Khoa Hành chính và phúc lợi xã hội, Khoa Chính trị và ngoại giao, Khoa Báo chí và truyền thông, Khoa cảnh sát Hành chính.
5.Trường ĐH Kinh doanh
Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Kinh tế học, Khoa Thương mại.
6.Trường ĐH Kĩ thuật công nghiệp
Khoa Kĩ thuật dân dụng, Khoa Kiến trúc, Khoa Kiến trúc công nghiệp, Khoa Kĩ thuật cơ khí, Khoa Cơ-Điện tử, Khoa Kĩ thuật thiết kế cơ khí, Khoa Kĩ thuật hóa sinh, Khoa Ứng dụng vật liệu hóa học, Khoa Kĩ thuật vật liệu luyện kim, Khoa Kĩ thuật vật liệu mới, Khoa Kĩ thuật công nghiệp, Khoa Kĩ thuật điện, Khoa Kĩ thuật quang học, Khoa Kĩ thuật không gian vũ trụ, Khoa Kĩ thuật môi trường, Khoa Kĩ thuật năng lượng hạt nhân, Khoa Kĩ thuật năng lượng tài nguyên.
7.Trường ĐH Kĩ thuật điện tử và thông tin
Khoa Kĩ thuật điện tử, Khoa Kĩ thuật thông tin và liên lạc, Khoa Kĩ thuật điều khiển và đo lường, Khoa Kĩ thuật máy tính.
8.Trường ĐH Ngoại ngữ
Khoa tiếng Anh, Khoa tiếng Ả Rập, Khoa tiếng Nhật, Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, Khoa tiếng Đức, Khoa tiếng Nga, Khoa tiếng Tây Ban Nha, Khoa tiếng Pháp.
9.Trường ĐH Giáo dục thể chất
Khoa Giáo dục thể chất, Khoa Taekwondo, Khoa Múa.
10. Trường ĐH Mỹ thuật
Khoa Mỹ thuật: Chuyên ngành hội họa, Chuyên ngành hội họa Hàn Quốc, Khoa gìn giữ hình ảnh văn hóa.
Khoa Thiết kế: Chuyên ngành thiết kế tạo hình, chuyên ngành thiết kế nội thất, chuyên ngành thiết kế thời trang và may mặc, chuyên ngành thiết kế vật dụng và sứ.
Phân khoa vẽ tranh và hoạt hình.
Khoa kĩ thuật thiết kế.

Xem thêm thông báo tuyển sinh du học Hàn Quốc tự túc 2017 tại ThangLong OSC Hoặc liên hệ đến hotline 0466866770 để được cán bộ của công ty tư vấn miễn phí!
Trước khi đi du học hàn quốc nên tìm hiểu 1000 won bằng bao nhiêu tiền việt 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét