Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Thông tin trường đại học Daegu - Du học Hàn Quốc 2017

 Chọn trường khi đi du học Hàn Quốc 2017 rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến thành công trong tương lai của bạn, một môi trường giảng dạy chất lượng cao, tạo điều kiện tốt nhất cho cuộc sống, học tập của sinh viên là điều mà bất kỳ bạn sinh viên nào cũng mong muốn. Bài viết dưới đây, Trung tâm tuyển sinh du học ThangLong OSC xin giới thiệu cho các bạn trường đại học Daegu - ngôi trường danh tiếng tại xứ Kim Chi.

Đôi nét về trường Đại học Deagu

Tên tiếng Anh: Daegu University
Khẩu hiệu: Love, Light and Freedom
Loại hình: Tư thục
Hiệu trưởng: Hong Deok-ryul
Ranking: 14/340
Giáo viên và nhân viên: 1.000-1.499
Sinh viên: 25.000-29.999
Vị trí: 15 Naeri-ri, Jillyang, Gyeongsan, 712-714 Gyeongbuk, Hàn Quốc
Website: http://eng.daegu.ac.kr/
 Trường đại học Deagu được thành lập năm 1956 là ngôi trường đầu tiên đào tạo cấp bậc đại học tại Hàn Quốc. Trường đã trở thành 1 trong những trường đại học tại Hàn Quốc hàng đầu với việc gắn chặt giữa kiến thức học thuật, công nghệ cùng với những áp dụng thực tiễn trong giảng dạy chuyên ngành.


 Được xây dựng và phát triển trên nền tảng tư tưởng của lòng nhận đạo, thiện chí lớn cùng phương châm của trường gồm 3 chữ “Tình yêu, ánh sáng và tự do”. Xuyên suốt tinh thần chủ đạo trên, trường Đại học Daegu đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để vừa mang đến nhiều cơ hội cho những trẻ em khuyến tật và gặp nhiều rủi ro trong xã hội và đồng thời cũng đào tạo thế hệ trẻ của đất nước trở thành những người có tài để đảm đương trọng trách là trụ cột của xã hội và để thực hiện lý tưởng của trường Đại học Daegu đó là lòng nhân ái, thương người sâu sắc. Cũng chính với tinh thần đó nên trường rất nổi tiếng trong các lĩnh vực đào tạo đặc biệt, các ngành xã hội và khoa học phát triển.
 Trường đại học Daegu đào tạo các chuyên ngành nổi tiếng tại xứ Kim Chi: Ngôn ngữ, Luật, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Quan hệ công chúng, Nghệ thuật và Thiết kế, Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe…Trường có 2 trụ sở giảng dạy. Trụ sở chính nằm tại Gyeongsan và trụ sở thứ hai nằm tại Daegu, thành phố lớn thứ ba của Hàn Quốc. Vị trí của các trụ sở này đảm bảo tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận các phương tiện giao thông một cách dễ dàng như máy bay, tàu hỏa và xe điện ngầm. Thêm vào đó, có rất nhiều cơ sở văn hóa và trung tâm thành phố Daegu bên cạnh trường. Trường Đại học Daegu luôn tự hào với trụ sở giảng dạy xinh đẹp được bao quanh bởi hồ Muncheonji khiến cho nơi đây trở thành một địa điểm lý tưởng để cho việc học tập văn hóa, ngôn ngữ của Hàn Quốc và nhiều hơn thế !

Chương trình giảng dạy tại Đại học Daegu

Khóa học tiếng Hàn
Trường Đại học Deagu có 6 cấp độ đào tạo. Khi đăng ký theo học, sinh viên sẽ tham dự kiểm tra đầu vào để được xếp lớp phù hợp với trình độ. Sau khi hoàn thành 1 năm học tiếng Hàn Quốc, sinh viên có thể tham gia các khoá học nâng cao, các lớp đại học và sau đại học của trường.
Thông thường một năm học tiếng Hàn sẽ bao gồm 4 kỳ chính khoá và 2 kỳ ngắn hạn.
Khai giảng: Tháng 3, 6, 9,12 hàng năm
Thời gian học: từ thứ Hai đến thứ Sáu. Sinh viên sẽ được tham gia các hoạt động tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần.
Chương trình đại học và chuyển tiếp đại học
Khai giảng: Tháng 3, tháng 9 hàng năm
Điều kiện nhập học
  • Tốt nghiệp PTTH. Học lực khá >6.0
  • Trình độ tiếng Hàn đạt cấp độ 6 của trường hoặc TOPIK cấp 4 trở lên.
Các ngành học
  • Nhóm A: Khoa học Xã hội và Nhân văn, Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Luật, Sư phạm, Quản lý công…
  • Nhóm B: Khối Khoa học Tự nhiên, Sư phạm, Khoa học sức khỏe, Môi trường
  • Nhóm C: Khối Kỹ thuật, Công nghệ
  • Nhóm D: Khối Nghệ thuật và Thiết kế
  • Nhóm E: Khối Sư phạm (chỉ riêng ngành Sư phạm Toán)
  • Nhóm F: Khối Giáo dục (Giáo dục mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở,…)
Học phí
  • Sinh viên Việt Nam được nhận học bổng 50% học phí cho kỳ I và 30- 80%  cho kỳ II (dựa trên kết quả kỳ I)
  • Sinh viên đã có chứng chỉ TOPIK 4, 5 , 6 được nhận học bổng 1.500.000 KRW
  •  tìm hiểu 1000 won bằng bao nhiêu tiền việt
 Chương trình chuyển tiếp: Sinh viên có bằng cao đẳng hoặc hoàn thành 2 năm học đại học chuyên ngành liên quan có thể chuyển tiếp sang học năm thứ 3 tại trường Đại học Daegu
Chương trình thạc sĩ và tiến sĩ
Khai giảng: Tháng 3, tháng 9 hàng năm
Điều kiện đi du học Hàn Quốc tự túc
  • Tốt nghiệp đại học hệ 4 năm hoặc các bậc học tương đương (đối với chương trình thạc sỹ)
  • Tốt nghiệp thạc sỹ hệ 2 năm hoặc các bậc học tương đương (đối với chương trình tiến sỹ)
  • Trình độ tiếng Hàn Quốc đạt cấp độ 6 của trường.
ThangLong OSC đang thực hiện chương trình tuyển sinh du học Hàn Quốc tự túc 2017 với chi phí trọn gói 150 triệu cùng các ưu đãi hấp dẫn, hãy liên lạc đến công ty chúng tôi để cùng thực hiện ước mơ du học của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét