Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Thông tin trường đại học Daejin khi du học Hàn Quốc 2017

 Luôn nằm trong top những trường đại học Hàn Quốc toàn diện nhất, trường đại học Daejin xứng đáng là một trong những ngôi trường đa ngành hàng đầu xứ Kim Chi và cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bạn sinh viên đang có nhu cầu du học Hàn Quốc. Hãy cùng khám phá ngôi trường ấn tượng này qua bài viết dưới đây của ThangLong OSC nhé!

Thôn tin trường đại học Daejin

 Nếu bạn yêu thích nền văn hóa đa dạng của Hàn Quốc chắn chắn không thể bỏ qua những bộ phim Hàn lãng mạnh, nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu xứ Kim Chi như Bigbang, 2PM...đều tốt nghiệp từ trường đại học Daejin - cái nôi nuôi dưỡng tài năng của rất nhiều ngôi sao hạng A.
 Tọa lạc tại thành phố Pocheon xinh đẹp – nơi được coi là trung tâm văn hóa, thể thao, nghệ thuật của Hàn Quốc – cách thủ đô Seoul 18km về phía Bắc, trường đại học Daejin thành lập vào năm 1992 đã trải qua 25 năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của mình đồng thời cũng kịp ghi dấu những thành tựu đáng kể.

Với phương châm hoạt động: “Trung thực – Tôn kính – Niềm tin” được minh chứng  bằng chất lượng dạy và học và với ưu thế tuyệt vời về cảnh quan, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, cộng thêm chương trình học tiên tiến, theo sát thực tiễn, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, không khó để hiểu tại sao Đại học Daejin luôn là cái tên được nhiều người tìm kiếm khi muốn du học Hàn Quốc tự túc đến thế.
 Đại học Daejin có chương trình đào tạo đa dạng, phong phú mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mỗi sinh viên cũng như mang lại trải nghiệm học tập vô cùng thiết thực và lí thú. Không những thế, Đại học Daejin cũng là trường đại học đầu tiên của Hàn Quốc xây dựng được 2 khuôn viên đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thế nên theo học tại Đại học Daejin cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất về cuộc sống bên cạnh chất lượng giáo dục đỉnh cao.
 Luôn chú trọng đến việc giảng dạy, đào tạo nhà trường luôn cung cấp đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp nhất và đều là thạc sĩ, tiến sĩ nổi tiếng có kiến thức rộng lớn, đều trải qua việc nghiên cứu phát triển tại những trường đại học danh tiếng ở Châu Âu. Trường Đại học DaeJin luôn được đánh giá nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất Châu Á,là một trong top trường Đại học của Hàn Quốc được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn mạnh đứng đầu trong các trường Đại học tại Hàn Quốc và có tầm ảnh hưởng tới quốc tế trong tương lai.

Các chuyên ngành đào tạo tại Đại học Daejin

Đại học Daejin gồm 5 trường thành viên với các chuyên ngành đào tạo cụ thể như sau:
Trường thành viên
Chuyên ngành đào tạo chính
 Khoa học Nhân văn
-          Ngôn ngữ và văn học Anh
-          Ngôn ngữ và văn học Hàn Quốc
-          Văn hóa Hàn Quốc
-          Lịch sử; Khoa nhi đồng
-          Văn hóa tôn giáo

Khoa học tự nhiên
-          Toán học
-          Vật lí
-          Hóa học
-          Giám hộ
-          Dinh dưỡng thực phẩm


Kĩ thuật công nghiệp
-          Công nghệ thông tin
-          Kỹ thuật điện tử
-          Khoa học máy vi tính
-          Môi trường, Kiến trúc
-          Cơ khí &ứng dụng
-          Kinh tế công nghiệp



Khoa học xã hội

-          Luật
-          Phát thanh truyền hình
-          Hành chính văn thư
-          Phúc lợi xã hội
-          Kinh tế học
-          Thương mại quốc tế
-          Quốc tế học
-          Nhân văn học


Mỹ thuật và Âm nhạc
-          Mỹ thuật học
-          Âm nhạc
-          Thiết kế thời trang
-          Điện ảnh


 Để biết thêm thông tin về những điều kiện đi du học Hàn Quốc 2017, thủ tục, hồ sơ cũng như chương trình du học Hàn Quốc trọn gói với chi phí 150 triệu vô cùng hấp dẫn hãy liên lạc đến Công ty ThangLong OSC.
Trước khi đi du học hàn quốc nên tìm hiểu 1000 won bằng bao nhiêu tiền việt 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét