Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Lựa chọn trường đại học Hyupsung khi du học Hàn Quốc 2017

  Hàn Quốc là quốc gia có sự phát triển mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực nhưng có lẽ đặc biệt nhất vẫn là nền giáo dục chất lượng quốc tế cho nên, xứ Kim Chi ngày càng hấp dẫn các bạn du học sinh trên thế giới đến học tập, nghiên cứu. Hơn thế nữa, khi đi du học Hàn Quốc ngoài việc được tiếp cận một hệ thống giáo dục hiện đại, chất lượng cao, kết thêm nhiều bạn bè quốc tế mà còn được làm thêm để tăng thu nhập trang trải sinh hoạt trong quá trình du học của mình. Trong bài viết dưới đây, ThangLong OSC xin giới thiệu về trường đại học Hyupsung giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để cân nhắc lựa chọn cho mình môi trường học tập phù hợp nhất.

Đôi nét về trường đại học Hyupsung

 Được thành lập vào năm 1977 tọa lạc tại 72, Choerubaek-ro, Bongdam-eup, Hwaseong-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Trường đại học Hyupsung là trường đại học tổng hợp với vị trí thuận lời gần các trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà hàng lớn...sẽ giúp các bạn sinh viên du học Hàn Quốc vừa học vừa làm có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình một công việc làm thêm tốt nhất.
 Là một trong những trường đại học tại Hàn Quốc top đầu chất lượng đào tạo cao, Đại học Hyupsung chính là sự lựa chọn thông minh nhất cho các bạn sinh viên quốc tế.


Chương trình đào tạo tại Đại học Hyupsung

-          Trường Khoa học xã hội và nhân văn với các khoa: Khoa tiếng anh; Khoa tiếng trung; Khoa văn học; Khoa phúc lợi xã hộ; Khoa giáo dục mầm non; Khoa hành chính; Khoa quản lý đô thị.
-          Trường Đại Học Kinh Doanh: Khoa quản lý thông tin; Khoa tài chính – bảo hiểm; Khoa thuế - kế toán; Khoa quảng cáo – tổ chức sự kiện; Khoa quản trị nhân sự; Khoa thương mại quốc tế.
-          Trường Đại Học Khoa Học Và Kỹ Thuật: Khoa quy hoạch đô thị và kỹ thuật; Khoa kiến trúc; Khoa kỹ thuật máy tính; Khoa quản lý y tế.
-          Trường Đại Học Nghệ Thuật: Khoa piano; Khoa thanh nhạc; Khoa quản lý nghệ thuật; Khoa thiết kế sân khấu, truyền thông & điện ảnh; Khoa thiết kế nội thất;Khoa thiết kế công nghiệp.

Điều kiện du học Hàn Quốc tại trường đại học Hyupsung

-          Đã tốt nghiệp PTTH, Cao đẳng hoặc Đại học.
-          Thời gian tốt nghiệp PTTH đến khi đăng ký đi du học không quá 2 năm hoặc đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học.
-          Điểm trung bình môn từ 6.0 trở lên
-          Đặc biệt không cần biết tiếng Hàn. Bạn có thể đăng ký học thêm tiếng tại Trung tâm đào tạo ngoại ngữ của ThangLong OSC.
Trước khi đi du học hàn quốc nên tìm hiểu 1000 won bằng bao nhiêu tiền việt 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét