Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Ghé thăm trường đại học Nam Seoul khi du học Hàn Quốc

 Đối với các bạn sinh viên quốc tế có ước mơ đi du học Hàn Quốc tự túc sẽ tìm hiểu những trường danh tiếng, uy tín, chất lượng đào tạo cao để gửi gắm ước mơ học tập và khám phá chân trời chi thức mới lạ. Trường đại học Nam Seoul xứng đáng là cái tên được nhiều du học sinh lựa chọn cho tương lai của mình, hãy cùng ThangLong OSC ghé thăm ngôi trường danh giá này qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về trường đại học Nam Seoul

 Được thành lập vào năm 1994, sau hơn 20 năm phát triển trường đại học Nam Seoul đã trở thành một trong những trường đại học tại Hàn Quốc uy tín, danh tiếng. Với đội ngũ giảng viên xuất sắc, sinh viên ưu tú và những chương trình định hướng nghề nghiệp đa dạng, tiên tiến, chuyên nghiệp đã trở thành niềm tự hào của trường đại học Nam Seoul.
 Tọa lạc ngay thủ đô Seoul gần bờ biển Tây mang lại cảnh quan tuyệt đẹp hướng ra biển cùng nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn xung quanh trường như Quảng trường độc lập, bảo tàng, những ngôi làng cổ, khu sinh thái Gangwon-do …mang đậm bản sắc lịch sử Hàn Quốc.


 Với cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên rộng rãi cùng sự đầu tư lớn các trang thiết bị hiện đại, tân tiến được trường lắp đặt nhằm giúp các bạn sinh viên có môi trường học tập và sinh hoạt thoải mái nhất như nhà ăn, phòng Internet, các cửa hàng bách hóa, trung tâm thể thao, bể bơi. Trường cũng có trung tâm hỗ trợ sinh viên đặc biệt hữu ích cho các du học sinh Quốc tế, khi tham gia vào các chương trình hỗ trợ sinh viên các bạn du học sinh có cơ hội nhận được học bổng, hỗ trợ tìm việc làm thêm tại Hàn Quốc, cũng như hỗ trợ về chương trình học

Chương trình đào tạo tại trường đại học Nam Seoul

 Đại học Nam Seoul là trường đa ngành có thế mạnh trong việc đào tạo các chuyên ngành như Khoa học máy tính, Truyền thông, Kiến trúc sư, Thể dục thể thao, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing, Khoa học xã hội và nhân văn, Y tế…Du học Hàn Quốc và lựa chọn trường, học viên sẽ có cơ hội phát huy hết năng lực bản thân và trau dồi những kiến thức quý báu. Các bạn du học sinh quốc tế có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học ở trường mà không phải lo lắng về vấn đề học phí cũng như chương trình học. Ngoài các giờ học chính còn có các chương trình ngoại khóa cũng như các khóa học ngoại ngữ giúp các bạn du học sinh quốc tế phát triển một cách toàn diện.
 Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các chương trình học bổng khuyến học nhằm thu hút nhiều bạn sinh viên quốc tế nhằm giảm bớt chi phí đi du học Hàn Quốc vừa học vừa làm. Hiện nay trường vẫn duy trì thực hiện giao lưu kỹ thuật và giao lưu học sinh với 58 trường đại học của 14 quốc gia trên thế giới theo chương trình quốc tế hóa Nam Seoul. Đồng thời tiếp tổ chức chương trình đào tạo nhân tài toàn cầu,thực hiện giảng dạy chuyên môn ở các trường đại học xuất sắc trên thế giới và xúc tiến trao đổi học sinh,thực tập ngôn ngữ ngắn hạn và dài hạn.
 
Trước khi đi du học hàn quốc nên tìm hiểu 1000 won bằng bao nhiêu tiền việt 
    Thông tin ngành học
 
Các ngành học đại học
Chương trình nghiên cứu tiếng Hàn
Ngành công nghệ
Ngành đào tạo nghệ thuật và thể chất
Ngành thương mại
Ngành xã hội nhân văn
Ngành y tế
Học kì mùa xuân (3 tháng)
Học kì mùa hè (6 tháng)
Học kì mùa thu (9 tháng)
Học kì mùa đông(12 tháng)
Thời gian: 6 tháng (20 tuần)
Học phí:
6 tháng khoảng $1.670
(tiền đăng kí,tiền bảo hiểm,chi phí trải nghiệm văn hóa tính riêng)
Đối tượng ứng tuyển: học sinh đang học tai trường THPT trên 15 tuổi (sắp tốt nghiệp) hoặc học lực cao hơn

Thông tin ký túc xá:

Ký túc
Hội quán 1
Hội quán 2
Trang thiết bị phụ trợ
Thông tin chi phí
Sức chứa: 619 người
Sức chứa: 602 người
Phòng giặt đồ,phòng rèn luyện thể lực,nhà ăn, thư viện, phòng nghỉ
1 phòng 2 người khoảng $725
1 phòng 4 người khoảng $410
1 phòng 2 người khoảng $945




Hiện nay, Công ty ThangLong OSC đang triển khai chương trình tuyển sinh du học Hàn Quốc tự túc 2017 với chi phí trọn gói 150 triệu đồng cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy liên lạc ngay đến với chúng tôi để nhận được thông tin chi tiết, cụ thể nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét