Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Chắp cánh ước mơ du học Hàn Quốc tại trường đại học Quốc gia Pukyong

 Hàn Quốc có rất nhiều thành phố nổi tiếng, hấp dẫn thu hút du học sinh Hàn Quốc ngoài Seoul. Rất nhiều trường đại học tại Hàn Quốc chất lượng cao tọa lạc tại thành phố biển Busan chan hòa nắng, gió và môi trường trong lành chắc chắn mang lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Qua bài viết dưới đây, ThangLong OSC xin chia sẻ cho các bạn thông tin về ngôi trường đại học danh tiếng nhất Busan - Pukyong

Thông tin trường đại học quốc gia Pukyong

 Đây là một trong những trường đại học hàng đầu tại hệ thống đại học quốc gia tại xứ Kim Chi. Trường Đại học Quốc gia Pukyong xây dựng và thành lập từ năm 1996 trên cơ sở hợp nhất trường Đại học Thủy sản Quốc gia Busan (ra đời năm 1941) và trường Đại học Công nghệ Quốc gia Busan (ra đời năm 1924), trải qua hơn 20 năm tồn tại và phát triển, ngôi trường ngày càng khẳng định được vị thế tiên phong trong công tác giáo dục, đào tạo của mình.


 Tọa lạc giữa thành phố cảng Busan, Sinh viên theo học tại trường Đại học Quốc gia Pukyong luôn tự hào về cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp nơi mang lại cho các bạn những trải nghiệm thú vị cũng những giây phút thư giãn sau những giờ học căng thẳng.
 Chương trình đào tạo của đại học Pukyong đứng đầu về lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ. Các ngành đào tạo nổ bật tại trường bao gồm Điện – Điện tử, Cơ khí, Xây dựng, Môi trường, Công nghệ sinh học, Hóa học, Công nghệ nuôi trồng và chế biến Thủy sản. Hiện tại, có trên rất nhiều Sinh viên Việt Nam đang theo học đại học và sau đại học tại trường. Hiện tại số lượng du học sinh theo học tại trường chiếm khoảng 1000 người.
 Trường đại học Pukyong có một thế mạnh không thể không nói đến chính là luôn không ngừng phát triển các mối liên kết, hợp tác với các đơn vị giáo dục khác cũng như xây dựng nên chương trình học quốc tế tại cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc cùng Đại sứ quán Hàn Quốc trên toàn thế giới. Chương trình mà nhà trường triển khai cũng đồng thời là cơ hội để các bạn sinh viên xuất sắc từ nhiều quốc gia có thể tham gia học tập hoặc tới du học Hàn Quốc và cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, kiến thức và những kỹ năng cần thiết để phát triển năng lực nội tại.

Học phí và chi phí sinh hoạt tại Đại học Quốc gia Pukyong

1. Học phí
  • Chương trình học tiếng: $3,900
  • Chương trình đại học: $1,550 – $1,975
  • Chương trình thạc sĩ: $1,730 – $2,215
2. Chi phí sinh hoạt
  1. Phí ký túc xá: 2,000,000 KRW/ 6 tháng
  2. Phí giao thông: 2,000 – 4,000 KRW
  3. Phí giải trí: 3,000 KRW
Gọi ngay hotline 0466866770 để được tư vấn miễn phí chương trình tuyển sinh du học Hàn Quốc tự túc 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét