Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Du học Hàn Quốc tại Đại học Korea

Hàn Quốc là đất nước không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ đang có nhu cầu đi du học. Bởi nền kinh tế mạnh mẽ, hệ thống giáo dục chất lượng quốc tế đã mang lại niềm tin không những cho các bạn du học sinh mà còn cả các bậc phụ huynh. Một trong những ngôi trường hàng đầu Hàn Quốc được các bạn sinh viên chọn làm điểm đến chính là Đại học Korea, chúng ta cùng khám phá ngôi trường mơ ước này nhé.

tìm hiểu 1000 won bằng bao nhiêu tiền việt

Đôi nét về Đại học Hàn Quốc

 Đây là một trong những ngôi trường đại học hàng đầu của xứ Kim Chi, Trường đại học Korea ( KU ) được thành lập từ năm 1905, nằm ngay trung tâm thủ đô Seoul, nổi tiếng là một trường đại học lâu đời nhất, lớn nhất. Ngôi trường này thuộc hàng “chất” nhất xứ Hàn với có khuôn viên rộng lớn nhất, cổ kính nhất.
 Hiện nay, Trường đại học Korea có đến 30.000 sinh viên và nghiên cứu sinh theo học tại 81 khoa thuộc 15 trường đại học thành viên cùng 75 viện nghiên cứu.
 Có thể nói, sinh viên của KU là đại diện của “giấc mơ Hàn” và là niềm tự hào lớn nhất của người dân xứ kim chi khi Lee Myung Bak – vị Tổng thống thứ 10 đương nhiệm của Hàn Quốc là cựu sinh viên của KU.


Chuyên ngành đào tạo tại trường

 Đại học Korea có thể đáp ứng nhu cầu học tập của hầu hết mọi đối tượng với hơn 100 ngành nghề đào tạo ở tất cả các bậc học ( học tiếng, Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ, sau Tiến Sỹ). Với thế mạnh vốn có trong lĩnh vực đào tạo các ngành khoa học xã hội, nghệ thuật, Đại học Korea đang mở rộng đầu tư vào các ngành luật, y khoa và kinh doanh như một hướng phát triển mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động của trường.

Chương trình học bổng hấp dẫn

 Hàng năm, nhà trường tổ chức rất nhiều chương trình học bổng vô cùng hấp dẫn nhằm thu hút du học sinh Hàn Quốc đến học tập, trong đó có Việt Nam. Hơn 2,500,000 USD tiền học bổng được dành cho sinh viên quốc tế mỗi năm.
 Học bổng loại A: Miễn 100% phí nhập học và học phí với Sinh viên phải thỏa mãn 3 yêu cầu để nhận Học bổng A: GPA tối thiểu 4.0 (thang 4.5), tối thiểu 3.83 (thang 4.3), tối thiểu 3.57 (thang 4.0), hoặc tối thiểu 90 (thang 100). TOEFL (PBT) tổi thiểu 577, TOEFL (CBT) tổi thiểu 233, TOEFL (iBT) tối thiểu 90, tối thiểu TEPS 700, IELTS tối thiểu 7.0 hoặc TOPIK tối thiểu level 6
 Học bổng loại B: Miễn 60% phí nhập học và học phí. Được đề xuất từ khoa sinh viên theo học hoặc được sự cho phép của hiệu trưởng.
 Học bổng loại C: Đối với lĩnh vực khoa học tự nhiên hoặc Kỹ sư sẽ Miễn 75% phí nhập học và học phí. Được đề xuất từ khoa sinh viên theo học hoặc được sự cho phép của hiệu trưởng. Việc đánh giá xét tuyển và đánh giá học bổng được tiến hành tự động và song song cùng lúc. Sinh viên không cần liên lạc với khoa để xin đề xuất từ khoa.

Những điểm nôi bật của Đại học Hàn Quốc

 Đại học Korea hiện đang đứng thứ 4, sau SNU, KAIST và POSTech theo bảng xếp hạng mới nhất. Với kiến trúc Gothic và sắc màu rực rỡ thảm cỏ và hoa lá trường Đại học Hàn Quốc được biết đến là một trong những ngôi trường đẹp nhất Hàn Quốc.
 Là trường đại học kinh doanh đầu tiên và tốt nhất tại Hàn Quốc, được công nhận bỏi AACSB và EQUIS.
Trường có công trình nghiên cứu tài chính đứng thứ 35 thế giới (theo Arizona Finance Research)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét